Công Ty Cổ Phần Golden Pen Tuyển Dụng 01 Nhân Viên Sales Admin
I. Mô tả công việc:
- Quản lý đơn hàng
- Duyệt đơn hàng, xử lý đơn hàng trên hệ thống phần mềm HOSCO
- Kiểm tra hàng tồn kho, CTKM và chính sách khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng.
- Theo dõi dữ liệu đơn hàng chờ, xuất thừa, xuất thiếu.
- Thao tác chuyển đổi, điều chỉnh đơn hàng Sthink.
- Tham gia các quy trình.
- Thực hiện công tác Soát xét chứng từ cho Quy trình Nhập Trả, Quy trình xử lý hàng lỗi hỏng…
- Thực hiện công tác sửa dữ liệu Sthink theo Quy trình sửa đơn
- Quản lý chứng từ Kinh Doanh.
- Cập nhật danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, hồ sơ khách hàng nhà phân phối và các kênh Bán hàng.
- Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như: Thông báo chỉ tiêu KD nội bộ và Chỉ tiêu khách hàng, Các thông báo liên quan tới tình hình kinh doanh, Chương trình khuyến mại…
- Cập nhật bảng giá, Barcode và các thông tin trên bảng báo giá khi có sự thay đổi hoặc bổ sung hàng mới.
- Tham gia vào hoạt động phát hành Hợp Đồng hàng năm.
- Theo dõi, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến mọi hoạt động Kinh Doanh
- Thực hiện báo cáo thường kỳ
- Nhập dữ liệu doanh số hàng ngày từ báo cáo bán hàng.
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh thu báo cáo ngày, tuần tháng
- Thực hiện báo cáo số liệu tồn kho, xuất nhập tồn.
- Cung cấp các số liệu cần thiết cho SA2 xử lý báo cáo nâng cao
- Các báo cáo theo yêu cầu của QL trực tiếp.
- Hoạt động gọi điện CSKH mở mới và KH Bảo hành
Các công việc phát sinh của Phòng Vận Hành khi được yêu cầu
II. Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng chuyên môn:
-
- Thành thạo Excel cơ bản:Bắt buộc: SUM, COUNT, VLOOKUP, IF. Ưu tiên có: Pivot Table, Index-Match, Data Validation
- Biết cách xử lý, lọc, đối chiếu dữ liệu nhanh chóng.
- Có tư duy phân tích, đối chiếu số liệu giữa hệ thống và báo cáo thực tế.
- Có khả năng ứng dụng A.I để tối ưu công việc.
- Tố chất cá nhân
- Cẩn thận, tỉ mỉ: Tránh sai sót khi nhập dữ liệu, kiểm tra đơn hàng.
- Chủ động trong công việc: Không đợi việc mà biết tìm hiểu, đề xuất giải pháp khi có vấn đề.
- Chịu được áp lực: Do làm việc với số liệu lớn, phải có khả năng tập trung và làm việc chính xác.
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin: Đặc biệt khi xử lý dữ liệu khách hàng, hợp đồng, chính sách giá.
III. Quyền lợi
- Lương 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV về email: hr1.goldenpen@gmail.com
- Liên hệ SĐT: 0981.303.531 (Phòng Nhân sự)