Tuyển dụng

Nhân Viên Sales AdminMới

Nơi làm việc: Tòa nhà Nam Cường, KĐT Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian

Số lượng: 01

Phòng/Ban: Phòng Vận Hành

Công Ty Cổ Phần Golden Pen Tuyển Dụng 01 Nhân Viên Sales Admin

I. Mô tả công việc:

  • Quản lý đơn hàng
    • Duyệt đơn hàng, xử lý đơn hàng trên hệ thống phần mềm HOSCO
    • Kiểm tra hàng tồn kho, CTKM và chính sách khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng.
    • Theo dõi dữ liệu đơn hàng chờ, xuất thừa, xuất thiếu.
    • Thao tác chuyển đổi, điều chỉnh đơn hàng Sthink.
  • Tham gia các quy trình.
    • Thực hiện công tác Soát xét chứng từ cho Quy trình Nhập Trả, Quy trình xử lý hàng lỗi hỏng…
    • Thực hiện công tác sửa dữ liệu Sthink theo Quy trình sửa đơn
  • Quản lý chứng từ Kinh Doanh.
    • Cập nhật danh sách khách hàng, thông tin hợp đồng, hồ sơ khách hàng nhà phân phối và các kênh Bán hàng.
    • Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như: Thông báo chỉ tiêu KD nội bộ và Chỉ tiêu khách hàng, Các thông báo liên quan tới tình hình kinh doanh, Chương trình khuyến mại…
    • Cập nhật bảng giá, Barcode và các thông tin trên bảng báo giá khi có sự thay đổi hoặc bổ sung hàng mới.
    • Tham gia vào hoạt động phát hành Hợp Đồng hàng năm.
    • Theo dõi, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ liên quan đến mọi hoạt động Kinh Doanh
  • Thực hiện báo cáo thường kỳ
    • Nhập dữ liệu doanh số hàng ngày từ báo cáo bán hàng.
    • Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh thu báo cáo ngày, tuần tháng
    • Thực hiện báo cáo số liệu tồn kho, xuất nhập tồn.
    • Cung cấp các số liệu cần thiết cho SA2 xử lý báo cáo nâng cao
    • Các báo cáo theo yêu cầu của QL trực tiếp.
  • Hoạt động gọi điện CSKH mở mới và KH Bảo hành

Các công việc phát sinh của Phòng Vận Hành khi được yêu cầu

II. Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng chuyên môn:
    • Thành thạo Excel cơ bản:Bắt buộc: SUM, COUNT, VLOOKUP, IF. Ưu tiên có: Pivot Table, Index-Match, Data Validation
    • Biết cách xử lý, lọc, đối chiếu dữ liệu nhanh chóng.
    • Có tư duy phân tích, đối chiếu số liệu giữa hệ thống và báo cáo thực tế.
  • Có khả năng ứng dụng A.I để tối ưu công việc.
  • Tố chất cá nhân
    • Cẩn thận, tỉ mỉ: Tránh sai sót khi nhập dữ liệu, kiểm tra đơn hàng.
    • Chủ động trong công việc: Không đợi việc mà biết tìm hiểu, đề xuất giải pháp khi có vấn đề.
    • Chịu được áp lực: Do làm việc với số liệu lớn, phải có khả năng tập trung và làm việc chính xác.
    • Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin: Đặc biệt khi xử lý dữ liệu khách hàng, hợp đồng, chính sách giá.

III. Quyền lợi

  • Lương 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  1. Gửi CV về email: hr1.goldenpen@gmail.com
  2. Liên hệ SĐT: 0981.303.531 (Phòng Nhân sự)

    GỬI THÔNG TIN ỨNG VIÊN