Công Ty Cổ Phần Golden Pen Tuyển Nhân Viên PG
I. Mô tả công việc:
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn tại điểm bán.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa tại khu vực trưng bày, thực hiện kiểm tồn định kỳ và báo cáo kịp thời.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo thiện cảm và nâng cao trải nghiệm mua sắm.
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
II. Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (chưa biết việc sẽ được đào tạo bài bản)
- Tố chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Kỹ năng:
- Yêu thích công việc kinh doanh, có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có khả năng đi công tác
III. Quyền Lợi
- Lương 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV về email: hr1.goldenpen@gmail.com
- Liên hệ SĐT: 0981.303.531 (Phòng Nhân sự)