Tuyển dụng

Trade Marketing (Lương Lên Đến 15.000.000đ)Mới

Nơi làm việc: Tòa nhà Nam Cường, KĐT Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian

Số lượng: 01

Phòng/Ban: Phòng Marketing

Công Ty Cổ Phần Golden Pen Tuyển Nhân Viên Trade Marketing (Lương Lên Đến 15.000.000đ)

I. Mô tả công việc:

  • Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán để thúc đẩy doanh số.
  • Phối hợp với đội ngũ kinh doanh và nhà phân phối để triển khai các hoạt động tiếp thị tại cửa hàng.
  • Kiểm tra, đánh giá hiệu quả trưng bày sản phẩm, đề xuất phương án tối ưu.
  • Quản lý và phân bổ POSM (wobbler, poster, standee, quầy kệ,…) tới các điểm bán hiệu quả và đồng bộ.
  • Lập báo cáo phân tích kết quả hoạt động Trade Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả.
  • Nghiên cứu thị trường, khảo sát đối thủ, cập nhật xu hướng tiêu dùng để đề xuất chiến lược phù hợp.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng lưu động, activation tại trường học, hội chợ, sự kiện ngành hàng.
  • Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ kinh doanh về các chương trình Trade Marketing.
  • Thực hiện các phần công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp

II. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong mảng Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG (ngành Văn phòng phẩm là một lợi thế).
  • Có khả năng nhận định, phân tích và đánh giá tình hình thị trường.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Nguyên tắc làm việc: Kỷ luật – Thái độ – Trách nhiệm – Chủ động.
  • Tác phong làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
  • Sử dụng THÀNH THẠO các ứng dụng Microsoft Office, đặc biệt là Microsoft Excel.
  • Có khả năng ứng dụng A.I để tối ưu công việc

III. Quyền lợi

  • Lương (từ 10-15 triệu) + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm…
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Kiểm tra sức khỏe định kỳ, phát triển cá nhân.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát…
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  1. Gửi CV về email: h.hr.gpc@gmail.com
  2. Liên hệ SĐT: 0981.303.531 (Phòng Nhân sự)

    GỬI THÔNG TIN ỨNG VIÊN