10000 Cây Bút Pentel – Chung Tay Đánh Bay Covid

Với mong muốn lan tỏa tinh thần đoàn kết và tình yêu thương của người Việt Nam, đồng thời chia sẻ những khó khăn với người dân vùng dịch Bắc Giang, Pentel Việt Nam kết hợp cùng Công ty Cổ phần Goodseeds kêu gọi chiến dịch “????? ??̂? ??́? ?????? – ????? ??? đ?́?? ??? ?????”. Thông qua hình thức “??́? ??́? ??̂? ???̃”, chúng tôi cam kết ???% ????? ??? sẽ được quyên góp hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch.

Tại sao bạn nên mua sản phẩm gây quỹ của Pentel?

1️⃣ Bạn sẽ đóng góp công sức của mình vào công cuộc phòng chống dịch tại Bắc Giang

2️⃣ Sản phẩm gây quỹ là các sản phẩm bút ?????? ??????? hội tụ đầy đủ các ưu điểm của 1 cây bút mà bạn mong muốn: siêu mượt, mực ra đều, siêu nhanh khô trong 1/3 giây không bị lem nhòe, phù hợp với cả người viết tay trái.

?????? ??????? ?????-?: mực đen, nét 0.5mm, thiết kế nắp đậy mang lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Đẳng cấp đến từ chất lượng. Bút được ví như bút tốc kí bởi tốc độ mực khô nhanh chưa đến 1 giây.

?????? ????? ?????-? bút bi nét 0.7mm mực xanh- viết siêu trơn mượt, với thiết kế nắp đậy có quai cài, thân nhựa trong, tay cầm đệm cao su mang lại sự thoải mái ngay cả khi viết trong thời gian dài.

?????? ??????? ? ?????-??/?????-??: nét 0.7mm, có 2 màu mực xanh và mực đen. Thiết kế đầu bấm trẻ trung, hiện đại, có đến 5 màu vỏ: xanh lá, cam, xanh dương, hồng, tím phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên.

Bạn có được một cây bút tốt
Bắc Giang có thêm một niềm hy vọng

10000 Cây Bút Pentel – 10000 Tia Sáng

Pentel Vietnam đồng sức đồng lòng cùng nhân dân cả nước hướng về tỉnh Bắc Giang, chung tay phòng, chống dịch. Để ủng hộ, vui lòng chọn sản phẩm gây quỹ bạn muốn mua > Nhấn đặt hàng ngay.

???̛̀? ???? ????̂́? ??̣??: 07/06/2021- 21/06/2021

  • Mọi người hãy like, share thông điệp ý nghĩa của Pentel như một cách tiếp sức cho tâm dịch Bắc Giang chiến đấu chống lại Covid. Mỗi cá nhân nhỏ bé hay một tập thể lớn mạnh, cho dù bạn đang ở đâu, làm gì hãy lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch này vì cộng đồng, vì Bắc Giang và vì chính chúng ta, cùng chia sẻ, chung tay vượt qua đại dịch.CUỘC CHIẾN NÀY KHÔNG AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU